Admin lĩnh vực Thẩm định giá
Vị trí tuyển dụng: Admin lĩnh vực Thẩm định giá
Yêu cầu:
- Giới tính: Nữ
- Kinh nghiệm: 02 năm.
- Ngoại hình: Có ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Mô tả công việc:
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh trong các công việc: Gửi báo giá cho khách hàng/Lập hợp đồng/Theo dõi thực hiện hợp đồng/Thanh lý hợp đồng phát sinh/Gửi hồ sơ thẩm định giá tới khách hàng/Theo dõi và hỗ trợ thu hồi công nợ;
- Cập nhật dữ liệu doanh số kinh doanh của Bộ phận kinh doanh theo ngày/tuần/tháng/năm, theo dự án, theo cá nhân, theo phòng, theo kênh khách hàng; Báo cáo doanh số, kết quả kinh doanh theo tuần/tháng cho Tổng Công ty.
- Theo dõi, báo cáo lỗi phát sinh.
- Là đầu mối tiếp nhận, phân phối cơ sở dữ liệu khách hàng;
- Theo dõi, lưu trữ hồ sơ.
Quyền lợi được hưởng:
- Mức lương: 9 -12 triệu (lương cứng) + thưởng doanh thu (thu nhập lên đến 20 triệu).
- Thời gian làm việc: 8h30-17h30 từ Thứ 2 đến Thứ 6, nghỉ Thứ 7, Chủ nhật, lễ tết.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp với nhiều dự án triển khai, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Hưởng đầy đủ quyền lợi và được đóng bảo hiểm theo Luật Lao động.
- Tham gia Teambuilding, du lịch hàng năm.
- Khám sức khỏe định kì cho CBNV hàng năm.
- Xét tăng lương hàng năm.
- Thưởng Lễ Tết: Tháng lương 13 + Thưởng Theo kết quả kinh doanh của Công ty.
Địa điểm làm việc: Số 14 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Liên hệ: Ứng viên gửi CV về email nhansu@thamdinhgiafargo.vn hoặc liên hệ số 0903485399